TỦ VĂN PHÒNG 2 CÁNH TIỆN THÔNG DỤNG

Tủ sắt 2 cánh–  Cho không gian văn phòng thêm tiện nghi
Văn phòng của bạn sẽ không thể thiếu những mẫu tủ sắt đẹp được sử dụng để đựng đồ cá nhân, hồ sơ, tài liệu, tại các văn phòng, cơ quan, nhà hàng, xí nghiệp,...Chiếc tủ được làm bằng thép cao cấp phun sơn tĩnh điện chống trầy xước. Tủ có thiết kế 2 cánh và có tay nắm kéo, ổ khóa cùng các ngăn để tài liệu riêng biệt. 
Loại tủ này thường phù hợp với những phòng ban có nhiều tài liệu, phòng ban giám đốc, phòng nhân viên nó sẽ tôn nên vẻ đẹp sang trọng cho cả căn phòng 
Đến với chúng tôi bạn sẽ chọn cho mình được mẫu và kích thước tủ phù hợp. Ngoài ra còn các loại nội thất khác dành cho văn phòng và gia đình bạn còn có thể chọn thêm.

Đặc điểm tủ sắt 2 cánh:

  • Chất liệu : thép phun sơn tĩnh điện      
  • Kích thước:  Rộng 1000 x Sâu 450 x Cao 1830 mm
  • Màu sắc:  màu ghi
  • Độ mới 100% chưa qua sử dụng.
*** Vì sao bạn nên chọn chúng tôi:
- Vì chúng tôi là 1 trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sản xuất tủ,kệ sắt hàng đầu miền bắc với 20 năm trong nghề với đội ngũ kĩ sư , công nhân làm việc hiệu quả
- Giá của chúng tôi luôn tốt nhất thị trường do sản xuất trực tiếp tại xưởng
- Chế độ bảo hành linh hoạt lên đến 12 tháng
- Ưu đãi chiết khấu cho đơn hàng từ 2c trở lên
- Ngoài ra chúng tôi còn đặt hàng theo yêu cầu sản xuất của quý vị

Liên hệ tư vấn mua hàng 096.174.6226
 Địa chỉ :
- VPGD: P603 tòa nhà thắng lợi ngõ 49 lê đức thọ hà nội
-  Xưởng sản xuất : khu công nghiệp Đan phượng hà nội


Nhận xét